img-bg

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสุรินทร์

ค้นหาตั๋วรถโดยสารออนไลน์

Surin Bus Terminal

 

 

Surin-Bus-Terminal
Inside-Surin-Bus-Terminall

 

ข้อมูลทั่วไป

สุรินทร์ เป็นจังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างหรือ “อีสานใต้” มีชื่อเสียงด้านการเลี้ยงช้าง จึงทำให้มีงานประเพณีประจำปีระดับชาติที่สำคัญคืองานช้างจังหวัดสุรินทร์ กำหนดจัดงานกลางเดือนพฤศจิกายนของทุกปี  มีการแสดงของช้างมากมาย เช่น แข่งชักคะเย่อ แข่งฟุตบอล เต้นระบำ นอกจากนี้จังหวัดสุรินทร์ยังเลื่องชื่อในเรื่องของการทอผ้าไหม ข้าวหอมมะลิสุรินทร์

การเดินทางโดยรถโดยสารประจำทาง

รถโดยสารประจำทาง กรุงเทพฯ สุรินทร์ เป็นหนึ่งในการเดินทางที่สำคัญในการไปเยือนโซนภาคอีสาน และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ระยะเวลาในการเดินทางจากกรุงเทพฯ ไป สุรินทร์ อยู่ที่ประมาณถึงเกือบ 7 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรและสภาพอากาศในวันเดินทาง ระยะทางในการเดินทางอยู่ที่ประมาณ 463 กิโลเมตร จากกรุงเทพฯ สุรินทร์ อัตราค่าโดยสารรถโดยสารอยู่ที่ประมาณ 329 – 565 บาท บขส.999, นครชัยแอร์,  สวัสดีสุรินทร์ รุ่งประเสริฐทัวร์ และภูกระดึงทัวร์ เป็นผู้ให้บริการในเส้นทางนี้ ซึ่งจุดหมายปลายทางจะอยู่ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสุรินทร์ ยกเว้นนครชัยแอร์ ที่มีจุด รับ – ส่ง ผู้โดยสารในสุรินทร์ ตั้งอยู่ที่ สุรินทร์สถานีเดินรถนครชัยแอร์

ที่ตั้งของสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสุรินทร์

สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสุรินทร์ ตั้งอยู่ที่ ตั้งอยู่ที่ 7/33 ถนนจิตบำรุง ตำบลในเมือง อ.เมือง จังหวัดสุรินทร์ :

การเดินทางไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสุรินทร์

เมืองสุรินทร์ค่อนข้างเล็ก ซึ่งการเดินทางมายังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสุรินทร์สามารถเดินเท้ามายังสถานีได้ แต่ก็ยังมีบริการรถตุ๊กตุ๊ก มอเตอร์ไซค์รับจ้าง และสามล้อจำนวนมากที่ให้บริการในตังเมือง รถสองแถวที่วิ่งตามถนนสายหลักและหยุดที่สถานีขนส่งและสถานีรถไฟ

สิ่งอำนวยความสะดวก

ในสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดสุรินทร์ มีเคาน์เตอร์มากมายภายในอาคารผู้โดยสาร สถานีขนส่งสุรินทร์อยู่ในใจกลางเมืองซึ่งหมายความว่ามีร้านค้าและร้านอาหารมากมายรอบ ๆ สถานีขนส่งผู้โดยสาร ห้องน้ำฟรีที่ส่วนท้ายของอาคารผู้โดยสาร ไม่มีบริการรับฝากสัมภาระที่สถานีขนส่งสุรินทร์

จองตั๋วรถโดยสารไปสุรินทร์ »